mazda bình thuận - An Overview

Wiki Article

Bảng đồng hồ tài xế được thiết kế đơn giản nhưng vẫn đầy đủ tính năng, 1 cụm đồng hồ dạng analog Helloển thị tốc độ và vòng tua máy, 2 màn hình LCD cỡ nhỏ hiển thị thông tin bổ trợ; xe cũng được trang bị thêm 1 màn hình HUD hiển thị tốc độ xe.

Hộp số tự động six cấp. Xe đi kèm công nghệ kiểm soát gia tốc GVC Moreover nâng cao độ ổn định thân xe khi chuyển hướng.

Store the most effective extras with the exact in good shape and complete that you've got come to expect from a motor vehicle.

Một trong những điểm nổi bật của Mazda CX-five là việc sử dụng hộp số vô cấp CVT. Hộp số này có khả năng khóa ly hợp tại dải vòng quay, đảm bảo khả năng vận hành ổn định trong mọi tình huống.

Nội thất các dòng xe Mazda thường được lấy cảm hứng thiết kế từ những mẫu xe châu Âu, sử dụng vật liệu cao cấp… mang đến cảm giác giống với các dòng xe sang.

Bản two.5Q của Camry đắt hơn three hundred triệu so với bản cao cấp nhất của các đối thủ, nhưng sức mạnh cũng cao nhất phân khúc.

You are utilizing a browser that isn't supported by Fb, so we've redirected you to a less complicated Model to supply you with the ideal knowledge.

Xe sử dụng hộp số tự động six cấp, dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh toàn thời gian.

Đặc biệt, trở thành hãng xe Nhật đứng thứ two về doanh số tại Việt Nam – Đây là điều mà gần như chưa có hãng xe nào tại Việt Nam mazda phan thiết đạt được chỉ sau một thời gian ngắn như vậy.

New Mazda CX-five được thiết kế trau chuốt bằng phong cách của ngôn ngữ KODO, ghi dấu ấn mạnh mẽ với những đường nét tinh tế và tràn đầy sức sống.

Và do phần đuôi đổ dốc tạo sort thể thao nên trần ghế sau của Mazda 2 cũng tương đối thấp. Tuy trục cơ sở của Mazda 2 ở mức 2.570mm, lớn hơn cả Toyota Vios là two.550mm. Nhưng khoảng trống để chân hàng ghế sau vẫn kém hơn mẫu xe Toyota.

- Ngoại thất: đèn pha LED đẹp mắt,tăng cường độ chiiếu sáng tốt hơn so với đèn Halogen

Sự tiện dụng và khoa học là điều mà thương hiệu Nhật Bản muốn sản phẩm của mình hướng đến. Xe có chiều dài trục cơ sở đạt 3220 mm ở cả 4 phiên bản. 

Mazda Bình Thuận được thiết kế rộng rãi với kiến trúc bao gồm khu trưng bày xe, xưởng dịch vụ và kho cung cấp phụ tùng chính hãng Mazda; thuận tiện cho khách hàng tham quan, lựa chọn các mẫu xe du lịch Mazda sang trọng, cũng như hưởng chế độ dịch vụ, bảo dưỡng tốt nhất của Mazda.

Report this wiki page